×

Phân phối và lắp đặt thang máy hitachi gia đình nhập khẩu chính hãng từ nhật bản

Tìm hiểu ý nghĩa câu slogan của hitachi

Tìm hiểu ý nghĩa câu slogan của hitachi

Khi nhắc tơi thương hiệu hitachi người ta cũng thường nhắc tới slogan của tập đoàn này đó là câu : “ Inspire the Next ” tuy nhiên lại không nhiều người biết về ý nghĩa của slogan này.

Slogan hay còn gọi là khẩu hiệu là thứ khiến mọi người nhớ tới bạn khi nhắc đến thương hiệu sản phẩm dịch vụ của công ty bạn. Chính vì vậy rất nhiều các công ty tập đoàn lớn đều muốn xây dựng cho mình những câu khẩu hiệu vừa dễ nhớ lại ý nghĩa cho công ty của mình.

 

Hitachi một trong những tập đoàn thương mại lớn của nhật bản. tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến thương hiệu hitachi qua các sản phẩm như máy móc công nghiệp, nhà máy điện, hệ thống thông tin, điện tử, thang máy hitachi hoặc nguyên liệu hay dịch vụ tài chính …

 

Khi nhắc tơi thương hiệu hitachi người ta cũng thường nhắc tới slogan của tập đoàn này đó là câu : “ Inspire the Next ” tuy nhiên lại không nhiều người biết về ý nghĩa của slogan này. Chính vì vậy chúng tôi viết bài viết này để cùng tìm hiểu về ý nghĩa của câu khẩu hiệu này.

 

câu khẩu hiệu slogan của thương hiệu hthang máy hitachi trên toàn thế giới

 

Inspire the Next : tạm dịch sang tiếng việt là “ truyền cảm hứng tiếp theo”

 

Phương châm kinh doanh của hitachi giống như rất nhiều những gì chúng ta làm, là một công việc cộng tác. Hitachi muốn yêu mọi người thông qua côn việc kinh doanh để giúp Hitachi xác định những niềm tin cốt lõi và phương pháp của chúng tôi trong một tuyên bố đơn. Từ ý nghĩa trên thì câu khẩu hiệu slogan “ truyền cảm hứng tiếp theo”  đã ra đời.

 

Cụm từ này là cố tình kết thúc mở và hoạt động như một lời mời để bạn điền vào những lời cuối cùng: Inspire tiếp theo ... ý tưởng, sản phẩm, xã hội, hệ thống, thời đại, giải pháp, hoặc một cái gì đó khác hoàn toàn. Bản thân cụm từ tự nó đã là một nguồn cảm hứng.

 

Từ "inspire" bắt nguồn từ tiếng Latin "spirare" có nghĩa là "Nhịp đập". Inspire the Next đề cập đến nhịp đập cuộc sống của Hitachi vào thế hệ tiếp theo và xã hội trong tương lai. Nó thể hiện niềm tin của hitachi rằng tinh thần tiên phong (kaitakusya-Seishin) của Hitachi sẽ đáp ứng những thách thức của tương lai.

Các sản phẩm của hitachi mang đến cho người tiêu dùng đều mang tâm huyết mong muốn của nhà sản xuất sẽ truyền cảm hứng cho người sử dụng sản phẩm của họ. Mỗi sản phẩm đều hướng đến người tiêu dùng mang đến những giá trị tối đa cho người sử dụng.

 

Mỗi sản phẩm mà thang máy hitachi sản xuất ra đều mang những cảm hứng thiết kế nhất định và hitachi mong muốn truyền được cảm hứng đó đến người dùng của mình và người tiêu dùng sẽ như là một cộng tác viên truyền tiếp các đam mê sản phẩm đến với những người giúp kết nối mọi người.

 

Slogan hay “ khẩu hiệu ” thể hiện phương châm kinh doanh của công ty đó, các sản phẩm dịch vụ của họ cũng hướng theo những giá trị cốt lõi đó. Chúng ta biết đến rất nhiều câu khẩu hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như : connecting people của nokia.  always listening,  always understanding của bảo hiểm prodental. Chỉ cần nhắc đến khẩu hiệu mọi người sẽ nhớ đến ngay công ty đó và lĩnh vực sản phẩm dịch vụ mà công ty đó cung cấp.

 

Điều gì làm nên một thương hiệu mạnh nhỉ ? đó chính là giá tri mà sản phẩm dịch vụ của thương hiệu đó đem lại cho người sử dụng. giúp họ định hình hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí